สอบถามหน่อยครับเรื่อง ความเร็วรอบหัวกัด

All about spindle.

สอบถามหน่อยครับเรื่อง ความเร็วรอบหัวกัด

Postโดย wisitsiam วันที่ 11 พ.ย. 2010, 07:36

สอบถามหน่อยครับเรื่อง ความเร็วรอบหัวกัด ผมใช้หัวกัด maktech 35,000 rpm

ผมกัดไม้ผมใช้ความเร็วรอบ 35,000 prm ผมจะกัด ทองเหลือง หรือ อลูมิเนียมใช้ดอกมิลลิ่ง 4 mm. ผมควรใช้รอบเท่าไหร่ครับ

ใช้รอบ 35,000 รอบได้เลยหรือเปล่าครับ

ขอบคุณมากครับ
wisitsiam
 
ข้อความ: 2
เป็นสมาชิกตั้งแต่: 11 พ.ย. 2010, 07:31

Re: สอบถามหน่อยครับเรื่อง ความเร็วรอบหัวกัด

Postโดย ชายวี วันที่ 12 พ.ย. 2010, 23:23

ผมใช้ dimmer ลดไฟตัวทริมเมอร์ รอบมันก็ลดลงนะ แต่แรงบิดมันก็ตกลง
ทำให้กัดทีละลึกๆ ไม่ไหว ได้ทีละ 0.2-0.5 มม. ต่อชั้น ถ้ามีหล่อเย็นด้วยก็จะดีขึ้นอีก

ชายวี
Professional
 
ข้อความ: 2285
เป็นสมาชิกตั้งแต่: 22 มี.ค. 2008, 13:25
ภูมิลำเนา: เชียงใหม่ เจ้า........

Re: สอบถามหน่อยครับเรื่อง ความเร็วรอบหัวกัด

Postโดย wisitsiam วันที่ 14 พ.ย. 2010, 00:20

ขอบคุณมากครับ
wisitsiam
 
ข้อความ: 2
เป็นสมาชิกตั้งแต่: 11 พ.ย. 2010, 07:31


ย้อนกลับไปยัง หัวกัด

ใครออนไลน์บ้างเอ่ย

สมาชิก 0 ท่าน และ ผู้เยี่ยมชมอีก 1 ท่าน กำลังเยี่ยมชมกระดานนี้อยู่